Hotline: 091.684.1194 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo

Gel tan mỡ Phạm Gia (250g - 400g)

Tình trạng: Còn hàng Thương hiệu: Phạm Gia
Giá: 760,000₫ 0₫ -0%
Khối lượng:
Số lượng:
Chia sẻ

Khuyến mãi

Miễn Phí Vận Chuyển

Miễn Phí Vận Chuyển

Đơn hàng >600.000đ

Mã: FSTQ

HSD: Không giới hạn

Miễn Phí Vận Chuyển

Miễn Phí Vận Chuyển

Nội thành Hà Nội

Mã: FSHNT

HSD: Không giới hạn

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Ngày nay, mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh không chỉ của chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng ngán ngẩm không kém. Nhìn vòng eo thon gọn, mất dần theo năm tháng mà chỉ biết khóc ròng. Nếu mỡ bụng nhất định cứng đầu không “tan biến” thì bạn phải hành động ngay thôi. GEL TAN MỠ PHẠM GIA - giải pháp Vàng cho người béo bụng, dù bận rộn đến mấy. 

1. 6 Lý do vì sao mỡ bụng cứng đầu nhất quyết không ''tan biến''

Sự thật là một chút mỡ bụng sẽ giúp bảo vệ dạ dày, ruột và các cơ quan nội tạng khác. Tuy nhiên, quá nhiều mỡ lại sẽ gây hại cho cơ thể. Các tế bào mỡ thừa nằm len lỏi giữa các nội tạng chính là mỡ nội tạng. Các mỡ này sẽ kích thích sản sinh các hoóc môn adipose và adipokines, những chất khi đi vào máu và các cơ quan nội tạng sẽ gây ra tình trạng viêm, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim hay bệnh tiểu đường.

Tuy nhiên, tin vui là: mỗi 0,5 cân nặng giảm xuống sẽ kéo theo giảm chu vi vòng bụng. Theo Rasa Kazlauskaite, chuyên gia nội tiết tại Trung tâm Phòng chống Đại học Rush ở Chicago, cho biết: “Khi bắt đầu giảm cân, lượng mỡ bụng sẽ giảm tới 30% mỡ bụng so với tổng chất béo”. Ngoài ra, thói quen hằng ngày cũng góp phần "tiêu" mỡ bụng.

Nỗi buồn béo bụng không chỉ mình của chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng ngán ngẩm

Nỗi buồn béo bụng không chỉ mình của chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng ngán ngẩm

  • Hay ăn đồ đóng hộpCác carbs đơn (như khoai tây chiên) và đường đơn (trong các chai nước ngọt) khiến cho lượng đường trong máu tăng đột ngột, kích hoạt insulin - một loại hoóc môn khuyến khích gan trữ chất béo ở phần bụng - tăng tiết.
  • Tin vào coca, soda dành cho người kiêngMột nghiên cứu về bệnh béo phì phát hiện ra những người uống coca hay soda dành cho người ăn kiêng thường xuyên có nhiều mỡ bụng. Các nhà nghiên cứu nghĩ rằng người sử dụng đã đánh giá quá cao lượng calo cũng như tác dụng kiêng khem của loại đồ uống này.
  • Đang trong thời kỳ mãn kinhThay đổi nội tiết tố liên quan đến thời kỳ mãn kinh (thường bắt đầu ở độ tuổi 40) khiến cho việc biến vòng bụng trở nên thon gọn khó khăn hơn nhiều.
  • Bữa ăn bị “thiếu màu sắc”: Các loại trái cây và rau có màu sắc rực rỡ thường chứa rất nhiều vitamin C, làm giảm cortisol. Theo một nghiên cứu gần đây của Tạp chí Dinh dưỡng cho thấy những người ăn chất dinh dưỡng có trong các thực phẩm có màu đỏ, cam và vàng sở hữu vòng eo nhỏ hơn người khác.
  • Trầm cảmTheo một nghiên cứu gần đây của Trung tâm Y tế Đại học Rush, phụ nữ có biểu hiện trầm cảm có nhiều khả năng bị béo bụng hơn. Đó có thể do trầm cảm có liên quan đến các hoạt động thể chất và thói quen ăn uống hàng ngày.
  • Tập thể dục chưa đủ“Triệu chứng lười vận động” chính là thực trạng tại các thành phố nói chung và dân văn phòng nói riêng. Việc ngồi nhiều giờ trước máy tính và không đi lại, khi trở về nhà lại lười biếng tập thể thao thay vì lướt web, online là điều dễ hiểu cho tương lai “bụng bự’ của rất nhiều bạn trẻ.

2. Gel tan mỡ Phạm Gia - Giải pháp vàng cho người bận rộn

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu Đông Y của Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà và sự đồng nghiên cứu từ Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền đã cho ra đời  một dòng Gel tan mỡ Phạm Gia. 

Sản phẩm giúp đánh tan các loại mỡ thừa, dù là ở vùng cơ khó ưa nhất. Mang lại vòng eo, vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn. Quy trình nghiên cứu, thử nghiệm nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia đã mang tới cho người dùng sản phẩm Gel tan mỡ Phạm Gia chất lượng, hiệu quả nhanh chóng.

Gel tan mỡ Phạm Gia 100% thành phần thảo dược hiệu quả mà an toàn tuyệt đối

Thành phần: Rượu, gừng, nghệ, ớt, tinh dầu, quế, bạc hà, thảo mộc…

  • Rượu: Giúp gân cốt thư giãn, đả thông kinh mạch, tăng thẩm thấu các tinh chất qua da xuống các mô mỡ, giúp đánh tan mỡ thừa.
  • Gừng: Làm giảm lượng cholesterol và triglyceride trong cơ thể một cách nhanh chóng (cholesterol và triglyceride cao là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng béo phì)
  • Nghệ: Nghệ chống oxy hóa, phòng ung thư, kháng viêm, kháng khuẩn… phòng ngừa các bệnh về tim mạch, làm giảm béo, mờ vết thâm, vết rạn…
  • Ớt: Giảm mỡ máu, chống ung thư, tăng sức đề kháng.. tăng sinh nhiệt rất lớn, lan tỏa và đốt cháy các chất béo, đốt cháy nhiều calo…
  • Quế: Giúp đốt cháy lượng chất béo dư thừa trong cơ thể mà còn ngăn ngừa sự tích tụ của chất béo. Làm tăng nhiệt độ của cơ thể để thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Giảm cholesterol xấu (LDL cholesterol) và triglycerides trong cơ thể. Đồng thời nó cũng tăng cholesterol tốt (HDL cholesterol) để giảm cân.
  • Tinh dầu: Giúp tăng cường sự trao đổi chất, Nâng cao tâm trạng và năng lượng giúp bạn tràn đầy sức sống để tập luyện và vận động…

2.1 Công dụng Vàng của GEL TAN MỠ PHẠM GIA

  • Sản phẩm sử dụng như một liệu pháp massage giúp làm săn chắc da các vùng eo, hông, đùi…
  • Cơ chế làm nóng và đánh tan mỡ từ bên ngoài giúp tan các loại mỡ thừa trên cơ thể, kể cả những vùng cơ khó tính, khó tan nhất (đùi, bụng, trừ vùng mặt).
  • Giúp giảm 2 – 8cm mỡ bụng, 1- 3cm mỡ tay, chân và đùi trong vòng 1 tháng.
  • Làm mờ vết rạn da cho phụ nữ sau sinh.
  • Không chỉ giảm mỡ, vùng da bôi gel còn trở lên mịn màng, bóng sáng và săn chắc.

2.2 Đặc trưng của GEL TAN MỠ PHẠM GIA

  • Gel tan mỡ có mùi thơm đặc trưng của các loại thảo dược tự nhiên và dễ chịu, an toàn và phù hợp cho mọi loại da
  • Dạng chất lỏng với công thức đặc biệt, không nhờn, không bết dính, dễ hấp thụ và thẩm thấu vào da. Giúp các bạn không phải xoa bóp quá nhiều mà vẫn cho hiệu quả cao, điều này thực sự tuyệt vời cho những người bận rộn.
  • Gel tan mỡ hấp thụ nhanh chóng, vì vậy có thể mặc quần áo ngay lập tức khi vừa xoa gel mà không bị bết dính, khó chịu.
  • Sau khi xoa Gel tan mỡ vùng da trên thân thể có cảm giác mượt mà, gần như trơn tru, khi mới xoa Gel tan mỡ bạn có cảm giác hơi nóng lên một chút.

2.3 Lời khuyên để đạt hiệu quả tan mỡ tối ưu với GEL TAN MỠ PHẠM GIA

  • Bạn nên xoa gel tan mỡ sau khi tắm sạch sẽ để có cảm giác thích thú và phát huy hết được công dụng. Chỉ sau một tuần đầu tiên bạn sẽ cảm thấy da săn chắc hơn, mỡ tan đi mà da không hề có dấu hiệu nhăn nheo hay những vết rạn xuất hiện.
  • Để đạt hiệu quả cao nhất, một tháng giảm được từ 3 - 8 cm vòng bụng bạn nên xoa Gel tan mỡ 1 ngày 3 lần và mặc quần gen bụng để giúp định hình va hỗ trợ săn chắc cơ bụng.
  • Sản phẩm không có tác dụng phụ - an toàn và hiệu quả.

3. KẾT HỢP SỬ DỤNG NHỮNG SẢN PHẨM NÀO ĐỂ MANG LẠI HIỆU QUẢ GIẢM MỠ BỤNG, TAN MỠ TỐT NHẤT

Bộ ba sản phẩm giữ dáng khỏe mạnh ưu việt Phạm Gia

Nguyên lý tối ưu của giảm mỡ bụng hoặc giảm mỡ ở các vùng cơ thể khác đó là: giảm cân hiệu quả. Việc giảm cân đồng bộ trên toàn cơ thể chính là nền tảng, cơ sở để vòng eo thon gọn, mỡ bụng giảm đi trông thấy.

Hiểu được nguyên lý bất di bất dịch đó, Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà đã tâm huyết cho bộ Ba sản phẩm giữ dáng ưu việtGel tan mỡ Phạm GiaTrà giảm cân Phạm Gia và Viên đốt mỡ Phạm Gia. Sử dụng kết hợp theo liệu trình và sự tư vấn của chuyên gia Công ty, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng, an toàn và bền vững.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thoa kem 02-30 lần (một lượng vừa đủ) lên chỗ cần giảm vào buổi sáng và tối, kết hợp nịt bụng hoặc quấn màng bọc thực phẩm để có hiệu quả cao.

Lưu ý

  • Không dùng cho da mặt
  • Rửa sạch tay sau khi thoa kem

Hạn sử dụng 

  • 2 năm kể từ ngày sản phẩm

Chú ý 

  • Tác dụng của sản phẩm tùy vào cơ địa và tình trạng của mỗi người. Thông thường sẽ thấy hiệu quả ngay trong 1 liệu trình

Nếu bạn đang phân vân về bí quyết giữ dáng, eo thon, khỏe mạnh như thế nào. Đừng ngại gọi cho chúng tôi, chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn cho bạn tận tình chỉ cần bạn có lý do!

---------------------------------------

Nhà phân phối chính tại Hà Nội

Đ/c: Số 8A, đường Đông Quan, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 

Tel: 0916841194

Email: dongyphamgiavn@gmail.com

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn

Sản phẩm Phạm Gia vinh dự được các phương tiện truyền thông chính thống đưa tin

- Báo Điện tử Đại biểu nhân dân nói gì về chúng tôi (Tiếng nói của Quốc hội, Diễn đàn của đại biểu Quốc hội Hội đồng Nhân dân và Cử tri): Lan toả trách nhiệm xã hội trong đại dịch

- Chuyên trang điện tử Sao Pháp Luật nói gì về chúng tôi (Đơn vị trực thuộc Báo Pháp Luật cơ quan của Bộ Tư Pháp Việt Nam): Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà trao tặng hàng nghìn sản phẩm Đông y hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ cho các F0 tại TP.HCM

- Báo Thương Hiệu và Công Luận nói gì về chúng tôi (Báo điện tử của cơ quan Trung Ương): Dược phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên mang đến hiệu quả lâu dài và tốt cho sức khỏe

- Tạp Chí Cảnh Sát Nhân Dân nói gì về chúng tôi (Tạp chí của Học viện Cảnh sát nhân dân): Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà: Vì sức khỏe người tiêu dùng

- Báo Công Lý Xã Hội nói gì về chúng tôi (Chuyên trang của Báo điện tử Công lý thuộc cơ quan của Tòa án nhân dân tối cao):Lý do chị em mê mẩn những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

- Báo Sức Khoẻ Cộng Đồng nói gì về chúng tôi(Trang báo của Hội Chăm Sóc Sức khoẻ Cộng đồng Việt Nam): Dùng Công nghệ hiện đại bảo vệ giá trị truyền thống

Báo vnexpress.net nói gì về chúng tôi (Báo tiếng việt nhiều người xem nhất): Nguyên Hà ra mắt 4 sản phẩm mới đông y gia truyền Phạm Gia

Báo Khoa học và Đời sống nói gì về chúng tôi (Báo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam): Trà thải độc và Hà thủ ô đỏ Gold 3+ của Nguyên Hà Phạm Gia lọt top tin và dùng Việt Nam năm 2019

Báo Điện tử Đại biểu nhân dân nói gì về chúng tôi (Tiếng nói của Quốc hội, Diễn đàn của đại biểu Quốc hội Hội đồng Nhân dân và Cử tri): Nguyên Hà tặng Trà thải độc và Gel rửa tay cho Báo Đại biểu Nhân Dân

- Báo Điện tử danviet.vn (Dân Việt là một tờ báo điện tử trực thuộc Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, phiên bản báo giấy là Nông thôn Ngày nay): Nguyên Hà Phạm Gia - Hành Trình "Lan Tỏa Sức Sống"

- Báo Môi trường & Đô thị (Tạp chí điện tử Môi trường và đô thị Việt Nam): Đông y Phạm Gia: sản phẩm tin dùng của người Việt

- Chương Trình Vì Cuộc Sống Cộng Đồng : Sản Phẩm Đông Y Phạm Gia được phát sóng trên kênh H2 trong chương trình Vì Cuộc Sống Cộng Đồng!

Sản Phẩm Đông Y Phạm Gia phát sóng trên kênh H2 trong chương trình ''Vì Cuộc Sống Cộng Đồng''

Voucher

Sản phẩm đã xem