Hà thủ ô đỏ đặc biệt tốt cho người già yếu bởi công thức gia truyền sản xuất trên dây chuyền hiện đại tác dụng bồi bổ cơ thể, trị suy nhược thần kinh, ích huyết, lưng gối đau mỏi, khỏe gân cốt, di tinh. Chính vì vậy mà các chị em mua Hà thủ ô đỏ Phạm Gia tặng bố mẹ, ông bà lớn tuổi rất nhiều!

Hà thủ ô đỏ cắt thành lát mỏng

Hà thủ ô đỏ là gì?

Hà Thủ Ô đỏ là một loài cây thuộc nhóm cây leo và sống lâu năm ở các tỉnh miền núi phía bắc. Với sự phát hiện những công dụng tuyệt vời từ Hà Thủ Ô đỏ nên loại cây này còn được nhân giống và trồng nhiều ở các tỉnh phía Nam hiện nay. Hà Thủ Ô được đánh giá là một loại thảo dược với công dụng nổi bật giúp làm chậm quá trình lão hóa tốt cho người già. Vì thế có rất nhiều người tin dùng Hà Thủ Ô như một cách để ‘’trẻ hóa’’.

Hiện nay có 2 loại Hà Thủ Ô trên thị trường là Hà Thủ Ô đỏ và trắng, trong đó Hà Thủ Ô đỏ được đánh giá là có giá trị dược liệu cao hơn. Hà Thủ Ô đỏ thường có hình dáng tựa như củ khoai lang cùng với lớp vỏ bên ngoài màu nâu đỏ, lớp vỏ này lồi lõm và cứng, khó bẻ. Còn Hà thủ ô trắng sẽ có hương thơm nhẹ, có nhiều nhựa trên thân lá. 

Ngoài ra, mọi người còn dễ nhầm lẫn giữa Hà Thủ Ô đỏ với Củ Nâu. Tuy có hình dáng khá giống nhau, nhưng chức năng và những lợi ích thì rất chênh lệch, vì thế các bạn cần biết cách phân biệt để tránh mua nhầm. Củ nâu thường có hình dạng tròn hay bầu dục với lớp vỏ bên ngoài sần sùi và đôi khi có xơ gai nhỏ. Củ nâu chứa nhiều hoạt chất tannin, vì thế có nguy cơ gây ra bệnh táo bón và không tốt cho gan, thận. Đặc biệt là củ nâu không tốt cho người già yếu suy gan suy thận.

So sánh Hà thủ ô đỏ và Củ nâu

Hà thủ ô đỏ Phạm Gia có nhiều công dụng tốt cho người già yếu

Hiểu được giá trị và tầm quan trọng của Hà Thủ Ô đỏ, Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà - Phạm Gia cùng Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền đã kết hợp nghiên cứu phát triển và cho ra đời sản phẩm Hà Thủ Ô Phạm Gia Gold 3+. Sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược tự nhiên, mang tới hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho người dùng. Hà thủ ô đỏ có khả năng làm chậm quá trình lão hóa mà không cần sử dụng bất cứ phương pháp vật lý nào.

Đối với một số người ở độ tuổi trung niên, áp lực cuộc sống, công việc hay gia đình luôn khiến họ căng thẳng, suy nghĩ nhiều. Đây là một trong những lý do khiến tóc bạc sớm, da dẻ trở nên xấu hơn và nhiều dấu hiệu tuổi già khác. Những dấu hiệu này khiến nhiều người thiếu tự tin khi gặp gỡ và giao tiếp với mọi người.

Nhưng với, Hà Thủ Ô Phạm Gia Gold 3+ gấp đôi hàm lượng Hà Thủ Ô đỏ mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. Chỉ sau 10 ngày sử dụng bạn sẽ thấy ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn hơn, da dẻ được cải thiện hồng hào

Cùng với đó, Chiết xuất Hà Thủ Ô còn đặc biệt tốt cho người già làm giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ phòng chống và giảm xơ cứng động mạch, giữ nhịp tim ổn định... Hà Thủ Ô đỏ cũng được chứng minh có khả năng hỗ trợ điều trị chứng suy giảm trí nhớ. 

Hà thủ ô đỏ đặc biệt tốt cho người già yếu

Chị em thường mua quà gì tặng ông bà, bố mẹ để thể hiện tình cảm và báo hiếu. Em thì không phải suy nghĩ nhiều vì lúc nào cũng mong muốn ông bà, bố mẹ có sức khỏe, vui vầy với con cháu nên lựa chọn sẽ dựa trên các yếu tố:

  • Tốt cho sức khỏe
  • Dễ sử dụng, có thể sử dụng hàng ngày
  • An toàn cho sức khỏe, ưu tiên các sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên

Tất cả những yếu tố trên chị em có thể thấy trong Viên uống Chiết xuất Hà thủ ô đỏ Phạm Gia. Với thành phần chính là Hà thủ ô đỏ, loại thảo dược quý được sử dụng trong đông y với nhiều tác dụng tốt cho người già:

  • Hà thủ ô đỏ giúp chống lão hóa, tăng tuổi thọ
  • Bổ máu, tăng cường tạo máu làm hết triệu chứng hoa mắt chóng mặt do thiếu máu gây ra.
  • Lưu thông khí huyết, giúp da dẻ hồng hào mịn màng.
  • Chống xơ vữa động mạch, thiếu máu cơ tim.
  • Hà thủ ô tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Đặc biệt tốt cho người già, sử dụng cho hiệu quả ngay sau 10 ngày sử dụng.

Tìm mua Hà thủ ô đỏ Phạm Gia ở đâu?

Không thể chối bỏ những lợi ích thần kì của Hà Thủ Ô mang tới cho người dùng, đặc biệt là với người già yếu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm Hà thủ ô đỏ, nhưng khách hàng cần chọn lọc kỹ càng để tìm ra sản phẩm tốt nhất cho bản thân.

Sản phẩm Hà Thủ Ô đỏ Phạm Gia được xây dựng trên nền tảng y học cổ truyền kết hợp với sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, được cấp phép bởi Bộ Y tế hiện có bán tại website chính thức và các trang thương mại điện tử của Đông Y Phạm Gia.

Đây thực sự là món quà ý nghĩa cho những người thân yêu, chị em mạnh dạn liên hệ cho bên em để được tư vấn nhiệt tình. Thông tin liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐÔNG Y PHẠM GIA