Hà thủ ô đỏ từ lâu đã được coi là một loại thảo dược quý giúp đen tóc, mái tóc khỏe mạnh. Ngoài tác dụng làm đẹp tóc, Hà thủ ô đỏ còn có tác dụng nhuận tràng, ích thận, bổ máu, an thần, dưỡng can, cố tình, chữa sốt rét,.. 

Với chiết xuất tăng gấp đôi hàm lượng hà thủ ô đỏ và kỳ tử, nhân sâm,… phiên bản mới của hà thủ ô đỏ Phạm Gia Gold 3+ có tác dụng bổ sung dưỡng chất trực tiếp cho gan thận - Giúp bổ thận tráng dương, bổ huyết dưỡng âm. Ngoài ra, Vị thuốc quý có trong Hà thủ đỏ Phạm Gia có tác dụng giải độc, nhuận tràng, sáng da, giảm rụng tóc, bạc tóc và mang lại hiệu quả vượt trội so với các dòng sản phẩm trước đây.

Phiên bản mới của Hà thủ ô đỏ Phạm Gia Gold 3+

Các vấn đề bạn đang gặp phải với mái tóc của mình 

  • Tóc bạc khiến bạn trở nên xác xơ, thiếu sức sống, già đi hơn chục tuổi.
  • Bạn phải nhuộm tóc đen thường xuyên, bạn không muốn nhuộm tóc nữa (*) nhưng không tìm được cách nhuộm tóc đen trở lại
  • Tóc khô xơ, yếu chân và dễ gãy rụng làm bạn hết sức lo lắng mỗi lần gội đầu
  • Ngoài ra luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, chóng mặt đau đầu, đau nửa đầu hay nhức mỏi vùng thắt lưng, ... làn da trở nên xỉn màu, thô ráp, thiếu sức sống,..

Tóc khô xơ, yếu chân và dễ gãy rụng làm bạn hết sức lo lắng mỗi lần gội đầu

(*) Thuốc nhuộm tóc (dù đắt hay rẻ) đều chứa nhiều thành phần hóa học gây hại cho tế bào tóc. Nếu bạn nhuộm và nhuộm quá thường xuyên, các hóa chất này sẽ thấm sâu và tích tụ trong cơ thể sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm.

Nguyên nhân khiến tóc bạc sớm và những ảnh hưởng đi kèm

Những nguyên nhân khiến tóc bạc sớm

Tóc bạc sớm, rụng tóc và mệt mỏi là một trong những dấu hiệu cơ thể bị lão hóa sớm. Những nguyên nhân dẫn đến tóc bạc sớm:

  • Y học hiện đại cho thấy nội tiết tố trong cơ thể mỗi chúng ta đều thay đổi dần theo độ tuổi. Từ 40 tuổi, lượng nội tiết tố giảm khoảng 1%. Đến độ tuổi 70 chúng ta mất một nửa lượng nội tiết tố so với lúc 30 tuổi.
  • Nồng độ testosterone hoặc estrogen giảm dẫn đến mất khối lượng cơ, tích tụ mỡ trong cơ thể, giảm dần mật độ xương, xương giòn và dễ gãy có thể xảy ra kèm theo mệt mỏi, tóc bạc nhanh và thiếu động lực sống.
  • Do thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống, môi trường sống và các yếu tố di truyền mà tốc độ suy giảm nội tiết tố , tốc độ lão hóa của mỗi người có sự chênh lệch nhất định. Điều này lý giải tại sao một người có dấu hiệu lão hóa rất nhanh trong khi người kia vẫn giữ được vẻ trẻ trung vượt thời gian.

Những ảnh hưởng của việc bạc tóc sớm

Tóc bạc sớm tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây mất thẩm mỹ

Tóc bạc sớm tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại khiến người tóc bạc sớm mất đi vẻ tự tin bẩm sinh, mất đi tính thẩm mỹ và vẻ trẻ trung rạng rỡ khiến mình như già đi cả chục tuổi vậy.

Nếu bạn không tự tin với mái tóc của mình, tuổi tác sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội trong công việc, cuộc sống và tình yêu. Vì vậy, tóc bạc sớm không có hại trước mắt nhưng về lâu dài lại rất nguy hiểm cho các mối quan hệ của bạn. 

Sở hữu ngay mái tóc đen khỏe mềm mại với Hà thủ ô đỏ Phạm Gia Gold 3+

Các thành phần có trong Hà thủ ô đỏ Phạm Gia Gold 3+

Chiết xuất Hà thủ ô đỏ Phạm Gia là sự kết hợp của những thành phần tốt nhất giúp bổ gan, dưỡng huyết, khắc phục tình trạng tóc bạc sớm.

  • Hà thủ ô đỏ: chiếm phần lớn hàm lượng trong Hà thủ ô đỏ Phạm Gia, loại thảo dược có tính nhiệt, giúp tăng cường khí huyết, bổ máu, tốt cho hệ tuần hoàn trong cơ thể. Đặc biệt hà thủ ô đỏ là một dược liệu quý có khả năng trẻ hóa, đẹp da, sống lâu, chống rụng tóc, đen tóc, bổ khí, chống suy nhược ...
  • Nấm ngọc cẩu: Đây là 1 loại dược liệu có tác dụng bổ máu, tăng cường sinh lực, chống mệt mỏi, kích thích tiêu hóa, tăng cường sự tập trung, đặc biệt tốt cho nam giới và phụ nữ phục hồi sức khỏe sau khi sinh con.
  • Tinh bột nghệ đỏ: Được chiết xuất từ ​​100% củ nghệ đỏ được lọc sạch tạp chất nên giữ lại hàm lượng curcumin cao nhất (8 mg/g). Curcumin giúp tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và là chất chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, làm chậm lão hóa, xóa nhăn, giữ cho làn da luôn hồng hào.
  • Đậu đen: Trong Đông y, đậu đen còn được gọi là ô đậu, hắc đại đậu hay hương xị. Đậu đen có tác dụng giải nhiệt, bổ thận thấp, giải độc và dưỡng can, bồi bổ cơ thể. Đông y thường sử dụng đậu đen trong các bài thuốc để chữa thận hư, tóc bạc sớm, bổ huyết cho phụ nữ có thai, giảm các triệu chứng hoa mắt chóng mặt, đau đầu, rụng tóc.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có các dược liệu khác như kỷ tử, đảng sâm, mật ong.

Chiết xuất hà thủ ô đỏ chứa 500mg trong mỗi viên hoàn cứng

Những lợi ích khi sử dụng Hà thủ ô đỏ Phạm Gia Gold 3+

  • Hà thủ ô đỏ Phạm Gia Gold 3+ là bài thuốc chữa rụng tóc từ lâu đời, tóc bạc sớm được kết hợp với công nghệ bào chế đạt tiêu chuẩn quốc tế có tác dụng giảm tóc bạc sớm, giảm rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe và làm chậm quá trình lão hóa của tóc
  • Thuốc điều trị từ gốc cải thiện chức năng gan thận, nâng cao sức khỏe từ sâu bên trong
  • Hà thủ ô đỏ Phạm Gia Gold 3+ được nghiên cứu và bào chế bằng bài thuốc chữa bệnh bí truyền của Phạm Gia, sản phẩm được hoàn thiện trên công nghệ hiện đại.
  • Tránh nguy cơ mắc bệnh do liên tục sử dụng hóa chất tác động vào tóc của bạn

Hướng dẫn sử dụng và liều dùng

Mỗi hộp Hà Thủ Ô Đỏ Phạm Gia Gold 3+ tiêu chuẩn có trọng lượng 554 g (khoảng 1100 viên) dùng trong 1,5 đến 2 tháng

  • Mỗi ngày bạn nên sử dụng 02 lần trước hoặc sau bữa ăn, mỗi lần 20 đến 30 viên.
  • Tốt nhất bạn nên nhai thay vì uống để tăng khả năng hấp thụ sản phẩm.
  • Viên hà thủ ô đỏ Phạm Gia là sản phẩm đông y bồi bổ cơ thể toàn diện, bạn phải kiên trì sử dụng ít nhất từ ​​3 tháng trở lên để sản phẩm phát huy tác dụng.
  • Sản phẩm có nguồn gốc thực vật nên hầu như không có tác dụng phụ.

Mua sản phẩm hà thủ ô đỏ phạm gia gold 3+ ở đâu thì uy tín ?

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Hà Thủ Ô của Đông y Phạm Gia. 

Hiện nay, các cơ sở cung cấp sản phẩm mọc lên như nấm nhưng mỗi địa điểm lại có một mức giá khác nhau khiến khách hàng khó lựa chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy. Chúng tôi rất vui mừng mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội. Những kinh nghiệm này dựa trên nền tảng y học cổ truyền kết hợp với sản xuất cổ truyền.

Ngày nay, dựa trên dây chuyền hiện đại, sản phẩm được phân phối rộng khắp cả nước và chất lượng không ngừng được nâng cao.Các giải thưởng quốc gia danh giá là sự công nhận và chứng thực mạnh mẽ cho thương hiệu Phạm Gia. Đó cũng là động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục nỗ lực không mệt mỏi trên con đường hướng tới sự phát triển bền vững.

Được chứng nhận là nhà phân phối chính hãng của công ty
Để mua Hà Thủ Ô quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline: 091.684.1194 Hoặc mua trực tiếp trên Website của chúng tôi.