XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI - MẦM MỐNG GÂY RẠN NỨT HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH 

Xuất tinh sớm được coi là một ''nỗi đau'' phổ biến của nam giới trong chuyện tình dục. Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới này không những ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, hạnh phúc mà còn tác động trực tiếp đến sức khỏe của nam giới. Theo các chuyên gia, tỉ lệ nam giới xuất tinh sớm đang có xu hướng ngày một gia tăng. Trung bình trong 3 người đàn ông có 1 người cho biết anh ta đã hoặc đang gặp phải vấn đề này. Như vậy, đây là “chuyện thường ngày ở huyện”, ai cũng có thể gặp phải.

Dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là hiện tượng khi nam giới không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh, xuất tinh trong thời gian ngắn khi vừa mới hoặc thậm chí là chưa tiến hành giao hợp. Trong khi thời gian xuất tinh khi lâm trận trung bình ở nam giới là 7.3 phút thì nam giới bị xuất tinh sớm kết thúc quá trình này chỉ dưới 2 phút, thậm chí chỉ từ 1-2 phút.

Một bạn nam chắc chắn bị bệnh xuất tinh sớm nếu như thời gian phóng tinh là dưới 2 phút, lặp lại trên 50% tổng số lần quan hệ tình dục

Ngoài ra có rất nhiều biểu hiện bệnh xuất tinh sớm ở nam giới:

  • Có biểu hiện muốn xuất tinh khi mới có các tiếp xúc bên ngoài như nắm tay hoặc ôm hôn hay chạm nhẹ vào vùng nhạy cảm của nữ giới.
  • Xuất tinh ngay khi chỉ mới bắt đầu những kích thích tình dục tối thiểu.
  • Một số trường hợp bệnh nặng, xuất tinh sớm khi mới chỉ nghĩ và tưởng tượng đến quan hệ tình dục đã có thể xuất tinh.
  • Nam giới không thể kiểm soát được cực khoái và xuất tinh không theo mong muốn của bản thân.

Nguyên nhân xuất tinh sớm

Lạm dụng thủ dâm dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm

Việc thủ dâm đúng cách mang lại sự an toàn và cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Tuy nhiên nếu lạm dụng thủ dâm quá 4-5 lần/tuần thì rất dễ dẫn đến các bệnh lý như mệt mỏi, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương….

Thói quen sinh hoạt không điều độ, khoa học

Thường xuyên thức khuya, stress do công việc chính là nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm . Đặc biệt theo nghiên cứu cho thấy nam giới thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, chất kích thích cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến sinh lý của nam giới.

Do ảnh hưởng của tuổi tác

Khi nam giới càng lớn tuổi thì lượng hormone Testosterone càng suy giảm, đây là loại hormone quy định chức năng sinh lý của nam giới. Và lượng hormone này càng xuống thấp thì nhu cầu sinh lý của nam giới sẽ giảm.

Khi bắt đầu bước vào độ tuổi 30 thì lượng hormone này đã suy giảm 0,8-1,3% mỗi năm, và khi bắt đầu bước vào độ tuổi 40 thì lượng hormone Testosterone sẽ sản sinh ngày càng ít đi. Đây là một trong những nguyên nhân xuất tinh sớm phổ biến nhất hiện nay.

Lượng hormone Testosterone sẽ sản sinh ngày càng ít đi theo độ tuổi

Xuất tinh sớm do bệnh lý khác

Xuất tinh sớm có thể do một số bệnh lý khác gây ra như: Viêm niệu đạo, Viêm nhiễm tiền liệt tuyến , Viêm nhiễm ở dương vật.....

Giải pháp điều trị Xuất tinh sớm với HÀ THỦ Ô ĐỎ PHẠM GIA

Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 20 - 30 viên, chỉ sau 2 - 3 tuần sử dụng các anh sẽ thấy bệnh thuyên giảm rồi nhé

Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân khiến nam giới không được thỏa mãn cảm xúc thăng hoa trong đời sống vợ chồng, dễ rơi vào tình trạng chán nản, đánh mất sự tự tin, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Theo y học cổ truyền, hà thủ ô có tác dụng tốt trên tạng thận, hòa khí huyết, bổ huyết giữ tinh, mạnh gân xương từ đó giúp tăng cường chức năng sinh dục ở nam giới.

Bên cạnh đó khi sử dụng sản phẩm Hà thủ ô của Phạm Gia giúp cơ thể sản sinh ra nhiều hormone sinh dục nam - Testosterone trong cơ thể, tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới. Đối với những quý ông đang gặp khó khăn vì các chứng bệnh dị tinh, tinh trùng loãng, xuất tinh sớm, yếu sinh lý….thì Hà Thủ Ô Phạm Gia chính là dược tiên trị Xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả, an toàn. Đây cũng là bài thuốc giúp “cải lão hoàn sinh” phong độ đàn ông