Giải rượu ngay lập tức với Trà thải độc Phạm Gia

Cảm giác đau đầu, chóng mặt, buồn nôn,... là biểu hiện thường gặp sau say rượu khiến chúng ta khó chịu, mệt mỏi. Trà thải độc Phạm Gia sẽ giúp giải rượu ngay lập tức, các triệu chứng say rượu sẽ biến mất sau 1-2h sử dụng, và không để lại tình trạng đau nhức đầu sau khi sử dụng. Vậy cách sử dụng trà thải độc để giải rượu thế nào?

 Giải rượu ngay lập tức với Trà thải độc Phạm Gia

Cách giải rượu ngay lập tức tại nhà

Sau đây là những cách giải rượu bằng trà thải độc ngay lập tức mà mọi người có thể dễ dàng thực hiện tại nhà

Hãy uống nhiều nước lọc

Đây là một trong những cách giải rượu đơn giản nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất thực hiện tại nhà. Rượu có tác dụng làm mất nước trong cơ thể, vì vậy việc bổ sung lại nước sẽ giúp cơ thể cân bằng lại.

Nên uống nhiều nước lọc sau khi sử dụng bia rượu

Ngoài ra, nước lọc còn bù lại lượng nước bị mất trong cơ thể và cũng có thể được pha loãng lượng cồn trong máu, điều này giúp bạn tỉnh táo hơn, ngoài ra nó còn giúp làm dịu cơn khát do rượu, bia gây ra.

Sử dụng nước chanh muối

Sau một số kinh nghiệm, khi uống nước chanh sau cơn say để giải rượu ngay lập tức là lựa chọn hoàn hảo giúp giảm đau đầu cực nhanh và tỉnh táo vào sáng hôm sau, nhờ hàm lượng vitamin C rất lớn trong chanh, đặc biệt nước chanh giúp nồng độ cồn giảm xuống, làm loãng lượng cồn trong cơ thể và thúc đẩy quá trình đào thải rượu nhanh hơn.

Tuy tác dụng giải rượu rất tốt nhưng các bác sĩ cũng khuyến cáo những người có bệnh lý dạ dày và tá tràng không nên dùng nhiều nước chanh dễ gây tổn thương dạ dày do tính axit và có thể khiến người uống say hơn, nôn nao.

Vì vậy, bạn có thể sử dụng xen kẽ các cách khác để không quá lạm dụng nước chanh.

Hàm lượng vitamin C cao trong nước chanh giúp chúng ta tỉnh bia rượu nhanh hơn

Sử dụng nước ép cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin và khoáng chất tăng cường sức khỏe, cũng như chất điện giải mà cơ thể cần. Chính vì vậy, cà chua được nhiều người sử dụng để chế biến thức uống giải khát nhanh chóng đặc biệt trong khi say, giúp kích thích cơ thể giải phóng chất điện giải.

Uống một cốc nước ép cà chua sẽ giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để bạn dần trở lại các ion, giúp bạn khôi phục lại trạng thái cân bằng.

Uống nước cam cùng với mật ong

Nước cam có chứa đường fructose cùng với mật ong giúp tiêu hóa chất cồn nhanh chóng, ngoài ra cam còn là nguồn cung cấp vitamin C có tác dụng tương tự như chanh, giúp tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung chất điện giải, giảm kali.

Khi trộn nước cam và mật ong, cho cam vào lò vi sóng quay khoảng 30 giây. Thao tác này sẽ làm bay hơi tinh dầu từ vỏ cam, giúp cam không bị đắng rồi uống sau cơn say giúp giải rượu ngay lập tức.

Uống nước dừa

Nước dừa chứa nhiều chất điện giải và khoáng chất, giúp tăng cường sự cân bằng điện giải và phục hồi cơ thể sau khi uống rượu.

Giải rượu ngay lập tức với Trà thải độc Phạm Gia

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giải rượu ngay lập tức tại nhà. Tuy nhiên, thay vì dùng các viên giải rượu với nhiều tác dụng phụ cho người sử dụng, thì phương pháp giải rượu bằng Trà thải độc Phạm Gia mang lại hiệu quả cao hơn không những vậy còn tốt cho sức khoẻ.

Trà thải độc Phạm Gia pha đậm đặc có thể giúp giải rượu ngay lập tức

Công dụng của Trà thải độc Phạm Gia

  • Uống hàng ngày giúp người hay sử dụng bia rượu giải độc gan, cải thiện chức năng gan.....do nếu uống quá nhiều bia rượu gan sẽ không kịp thải độc và có thể gây tổn thương vĩnh viễn như viêm gan, xơ gan, thậm chí ung thư gan
  • Giúp cân bằng hệ trao đổi chất giúp hạ men gan như AST, ALT, thanh nhiệt gan, giảm mụn nhọt, nóng gan....
  • Cân bằng môi trường kiềm trong cơ thể để ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do, là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư.
  • Trà được pha đậm đặc có thể giúp giải rượu ngay lập tức

Thành phần của Trà thải độc Phạm Gia

  • Trà hoa vàng
  • Thảo quyết minh
  • Nấm lim xanh
  • Sơn tra
  • Giảo cổ lam
  • Cam thảo

Trà thải độc Phạm Gia có nhiều dược liệu quý giá

Nếu bạn đang nôn nao và muốn giải rượu ngay lập tức hãy pha ngay 6 gói trà thải độc với 200-300ml nước nóng đun sủi hãm tron 5'. Sau đó chế thêm ít nước mát để hạ nhiệt độ xuống mức ta có thể uống được. Trong vòng 1-2 tiếng sau khi uống trà sẽ tỉnh rượu hoàn toàn, khi dậy cũng không bị đau đầu hay chóng mặt.

Bạn có thể mua sản phẩm Trà thải độc Phạm Gia giúp giải rượu ngay lập tức trên các sàn thương mại điện tử hoặc ở các cửa hàng.