Tình trạng hắt hơi xổ mũi diễn ra trong thời gian dài kèm theo khô họng và nghẹn mũi là những triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng. Không chỉ gây khó chịu cho người bệnh, khi bị xoang không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm liên quan đến đường hô hấp. Nhằm giúp người bệnh điều trị xoang cấp và mãn tính, thoát khỏi những triệu chứng khó chịu, xịt xoang Phạm Gia đã ra đời. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây.

Bệnh xoang là gì?

Bệnh xoang hay viêm mũi dị ứng là loại bệnh phổ biến ở nước ta. Viêm mũi dị ứng là tình trạng niêm mạc mũi bị viêm do hít phải chất gây kích ứng như bụi, phấn hoa, lông động vật… Cơ thể khi phát hiện chất lạ sẽ phản ứng lại, lúc này các triệu chứng như hắt hơi, xổ mũi, khó thở… sẽ xuất hiện gây khó chịu cho người bệnh.

Khi mắc bị xoang, người bệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi và gặp nhiều bất tiện khi nước mũi liên tục chảy. Lúc này các sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả như Xịt xoang Phạm Gia sẽ vô cùng cần thiết. Viêm xoang được chia làm 2 dạng là viêm xoang cấp tính & viêm xoang mãn tính. Bệnh viêm xoang cấp và mạn tính được phân biệt bởi cách điều trị: viêm xoang cấp thường điều trị nội khoa, còn viêm xoang mạn tính thì phải điều trị ngoại khoa.

Phân biệt các triệu chứng viêm xoang cấp và mãn tính

Viên xoang cấp tính

  • Chảy dịch mũi: Dịch mũi từ màu trắng trong, chuyển dần sang trắng đục, vàng, xanh và lẫn mùi hôi.
  • Nghẹt mũi: cảm giác khó thở nhất là khi thời tiết trở lạnh
  • Đau nhức: Cơn đau ở vị trí xoang bị viêm lan sang các vùng bên cạnh, cơn đau dữ dội nhất vào giữa trưa.
  • Một số biểu hiện khác: sốt nhẹ, ho, hắt xì liên tục, đau răng, đau tai, chóng mặt, buồn nôn, đau họng.

Viêm xoang mãn tính

  • Nghẹt mũi, khó thở dẫn đến phải thở bằng miệng
  • Đau nhức các xoang bị viêm và đau đầu, trán, má và răng...
  • Khả năng cảm nhận mùi kém, về lâu có thể mất hoàn toàn khả năng vị giác
  • Có thể bị sốt, ho
  • Sổ mũi đặc kèm mủ
  • Thường xuyên mất ngủ, mệt mỏi, không tập trung làm được việc gì

Khi có bất cứ dấu hiệu nào viêm xoang cấp và mạn tĩnh trên đây, các bạn đừng quên đi khám bác sỹ và mua Xịt xoang Phạm Gia sử dụng ngay nhé.

Điều trị xoang cấp và mãn tính bằng xịt xoang Phạm Gia

Hiện nay xịt xoang Phạm Gia đã có mặt trên thị trường và giải quyết nỗi lo về xoang cấp và mãn tính cho nhiều người. Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm này

Xịt xoang Phạm Gia được thiết kế ở dạng xịt vì thế rất dễ sử dụng và dễ bảo quản

Thành phần xịt xoang Phạm Gia

Với những dược liệu lành tính như hoa ngũ sắc, cây mật gấu, hoàng liên, hy thiêm thảo, tía tô, lá chanh, lá cây sả, lá bưởi và hương nhu sản phẩm được đánh giá là an toàn và hiệu quả. Trong đó cây ngũ sắc mùi hương dễ chịu, có khả năng chống viêm và kháng khuẩn tự nhiên. Hoàng liên có tác dụng chữa đau nhức, chảy máu cam,…

Cách dùng xịt xoang Phạm Gia

Xịt xoang Phạm Gia được thiết kế ở dạng xịt vì thế rất dễ sử dụng và dễ bảo quản. Trước khi sử dụng người dùng lắc đều bình xịt, sau đó mở nắp và đưa đầu xịt vào mũi. Để sản phẩm đi vào sâu bên trong, người dùng ngửa đầu ra phía sau và ấn mạnh vào tay xịt ở 2 bên.

Trong mỗi lần xịt nên thực hiện từ 1 – 2 lần cho mỗi bên mũi, xịt từ 4 – 5 lần một ngày, mỗi lần cách nhau từ 2 – 3 giờ. Để các triệu chứng nhanh chóng thuyên giảm, người bệnh nên sử dụng thường xuyên, ngay cả khi không thấy mũi bị tắc.

Công dụng lớn trong điều trị và ngăn ngừa viêm xoang cấp và mạn tính

Sản phẩm được thiết kế dạng xịt thông minh giúp tiết kiệm và nâng cao hiệu quả điều trị viêm mũi dị ứng, viêm xoang cấp và mãn tính. Đây là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng với các công dụng như: hỗ trợ điều trị viêm xoang, điều trị viêm tai giữa, viêm họng hạt… Đặc biệt sản phẩm còn mang lại công dụng khôi phục cơ học tự nhiên niêm mạc mũi và giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Xịt xoang Phạm Gia được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên nên khi sử dụng rất an toàn và không lo tác dụng phụ. Sản phẩm được nghiên cứu và công nhận có thể sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ nhỏ từ 7 – 8 tuổi trở lên.

Hiện nay xịt xoang Phạm Gia đang được bày bán tại các địa chỉ phân phối chính thức của Đông Y Phạm Gia, tại các hiệu thuốc và các sàn thương mại điện tử. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, khách hàng hãy tìm đến các địa điểm chính hãng để tìm mua sản phẩm.

Vừa phòng và điều trị Xịt xoang Phạm Gia đang được rất nhiều người tin dùng nhất là những ngày giao mùa

Trên đây là những chia sẻ về xoang cấp và mãn tính cũng như những thông tin về sản phẩm xịt xoang Phạm Gia. Hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng, thành phần lành tính để bảo vệ sức khỏe bản thân và người thân của Phạm Gia ngay hôm nay.