Gan là một trong những bộ phận lớn nhất trong cơ thể, gan sẽ tiến hành công tác xử lý, thay đổi, dự trữ, giải độc và trả lại các chất sau khi đã biến đổi vào máu, hoặc là đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết. Nhờ đó, các chất độc hại như rượu và các sản phẩm phụ từ việc phân huỷ thuốc sẽ được tống ra khỏi cơ thể của chúng ta.

Tuy nhiên, nếu gan nhiễm độc tố và tổn thương lâu ngày không có giải pháp khắc phục sẽ tiến triển thành nhiều bệnh lý về gan nguy hiểm như viêm gan, xơ gan, ung thư gan,… Do đó, nhận biết dấu hiệu, triệu chứng có độc tố trong gan sớm để chủ động tìm cách giải độc, bảo vệ gan đồng thời giảm nguy cơ tổn thương gan.

Các dấu hiệu nhận biết có độc tố trong gan

Những biểu hiện bên ngoài do gan nhiễm độc

  • Hơi thở có mùi, ăn không ngon miệng
  • Mắt có quầng thâm
  • Vàng da, vàng mắt, da bị sẫm màu, nổi mụn
  • Táo bón, mệt mỏi, chán ăn,nước tiểu đậm màu, phân nhạt màu
  • Bề mặt móng tay có những đường viền nhô lên hoặc lõm xuống, sưng bàn chân
  • Biểu hiện tương tự như cúm như đau đầu, sốt, đau các cơ, khớp
  • Rối loạn giấc ngủ
  • Đau tức vùng bụng hạ sườn phải
  • Mọc nhiều mụn trứng cá

Nếu gan bị tổn thương móng tay cũng sẽ bất thường như bề mặt sần sùi, nhiều rãnh dọc nổi lên

Độc chất từ bên trong do chính gan sản xuất

Gan dễ bị gây hại bởi độc chất từ ngoài vào. Do đó, nhiều người mới chỉ lo rượu bia, thuốc lá, thực phẩm bẩn,… là thủ phạm chính khiến gan nhiễm độc. Tuy nhiên, đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, phần độc chất nguy hiểm nhất chính là các chất gây viêm do tế bào Kupffer trong gan tiết ra. Tế bào Kupffer là đại thực bào thường trú ở gan của tất cả mọi người, là những tế bào đầu tiên ở gan tiếp xúc với các vi khuẩn, độc tố tạo phản ứng miễn dịch, đồng thời có nhiệm vụ loại bỏ các tế bào gan chết.

Tuy nhiên, khi tế bào Kupffer bị kích hoạt quá mức bởi các yếu tố gây hại như thực phẩm nhiễm độc, rượu bia, thuốc cải thiện, virus, vi khuẩn… sẽ phóng thích ra các chất gây viêm như Leukotriene, Interleukin, TNF-α, TGF-β,… làm tổn thương tế bào gan, khiến gan bị hủy hoại và bị mắc các loại bệnh lý gan nhiễm mỡ, viêm gan, men gan tăng, xơ gan, ung thư gan.

Tế bào Kupffer là đại thực bào thường trú ở gan của tất cả mọi người

Các giải pháp giúp giải độc tố trong gan hiệu quả tại nhà

  1. Uống 1,5 – 2l nước mỗi ngày nước là cách chỉnh nhiệt độ cơ thể, bôi trơn các khớp, hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp giải độc cho cơ thể bằng cách loại bỏ các chất thải
  2. Uống tinh bột nghệ trong 7 ngày để đạt hiệu quả tốt nhất có tác dụng kích thích túi mật tiết nhiều mật hơn, đồng thời làm tăng chất lượng mật
  3. Chế biến tỏi cùng với các nguyên liệu khác trong món ăn hàng ngày sẽ kích hoạt các enzyme cần thiết để phá vỡ và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  4. Uống một lượng vừa phải trà xanh hàng ngày thúc đẩy hoạt động của gan và ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ trong gan
  5. Tăng cường ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi để thúc đẩy quá trình loại bỏ chất độc ra ngoài cơ thể, ngoài ra bưởi còn có tính chống oxy hóa cao, hỗ trợ tăng cường chức năng và thải độc gan.
  6. Đậu xanh có tính hàn, vị thanh ngọt, không độc nên thường được dùng để thanh nhiệt và giải độc gan, ngoài ra đậu xanh chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường thể trạng
  7. Giải pháp an toàn đã được nghiên cứu thành công, sử dụng sản phẩm Trà Thải Độc Phạm Gia hỗ trợ giải độc và tăng cường chức năng gan.

Sử dụng sản phẩm Trà Thải Độc Phạm Gia hỗ trợ giải độc và tăng cường chức năng gan

Công dụng Trà Thải Độc Phạm Gia:

  • Hỗ trợ mát gan, tiêu độc
  • Hỗ trợ làm giảm mụn, nhọt, mẩn ngứa do gan nóng
  • Độc tố trong gan sẽ tan biến sau 2-3 liệu trình sử dụng
  • Sử dụng sản phẩm thường xuyên để có một cơ thể khỏe đẹp nhé

>>> Để mua trà thải độc của Phạm Gia Quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline: 091.684.1194 hoặc mua trực tiếp tại Website của chúng tôi.