Nếu không được theo dõi đều đặn, Cholesterol tăng quá cao có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim, đột quỵ, sức khoẻ giảm sút nghiêm trọng, chính vì vậy việc kiểm soát giảm Cholesterol trong máu cực kì quan trọng!

Cholesterol trong máu là gì?

Cholesterol là một thành phần của lipid máu, có vai trò quan trọng trong việc duy trì cho hầu hết các hoạt động sống của cơ thể. Tuy nhiên cholesterol dư thừa trong máu là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lý tim mạch, xơ vữa động mạch huyết áp, thậm chí đột quỵ. 

Cholesterol có 2 loại chính là LDL (cholesterol xấu) và HDL (cholesterol tốt). Nếu hàm lượng LDL-cholesterol tăng cao trong thời gian dài sẽ dẫn đến hiện tượng lắng đọng mỡ ở thành mạch máu (đặc biệt ở tim và phổi) gây xơ vữa động mạch. Các mảng xơ vữa động mạch này sẽ gây hẹp hoặc tắc mạch máu, cản trở sự lưu thông của máu hoặc nặng hơn có thể vỡ mạch máu đột ngột.

LDL-cholesterol được coi là một loại cholesterol có hại

HDL được biết đến là một loại cholesterol có lợi vì chúng có khả năng mang cholesterol trở lại gan để thải loại. LDL thì ngược lại, chúng có khả năng vận chuyển cholesterol đến các bộ phận khác trong cơ thể. 

Dấu hiệu nhận biết cholesterol trong máu tăng cao

Trước khi tìm hiểu về các phương pháp giúp làm giảm cholesterol trong máu, chúng ta cần biết chế độ ăn uống không hợp lý, ăn nhiều đồ dầu mỡ khiến cơ thể thừa cân, béo phì là nguyên nhân chính khiến cholesterol tăng cao.

Việc gia tăng nồng độ cholesterol trong máu hầu như không có triệu chứng rõ rệt, chỉ được phát hiện thông qua xét nghiệm lipid máu trong cơ thể định kỳ. Chúng ta chỉ có thể suy đoán tình trạng qua các dấu hiệu từ cơ thể?

Các thành phần lipid máu nên được xét nghiệm thường xuyên như cholesterol toàn phần, LDL - cholesterol, HDL - cholesterol và triglycerides

Khó thở

Tích tụ nhiều Cholesterol trong máu là một yếu tố nguy cơ chính bệnh lý tim mạch. Do đó, trong trường hợp tăng cholesterol máu, người ta có thể thấy hiện tượng khó thở trầm trọng hơn khi gắng sức (ngay cả khi nghỉ ngơi) là kết quả của một cơn đau tim.

Đau bắp chân

Không giảm cholesterol trong máu dẫn dẫn đến các động mạch chi dưới bị tắc nghẽn. Các cơn đau ở bắp chân dần xuất hiện, chúng có thể xuất hiện ngay cả khi nghỉ ngơi.

Tăng cholesterol làm rối loạn cương dương

Nhiều nghiên cứu cho thấy rối loạn cương dương ở giới nam có thể là dấu hiệu lượng cholesterol trong máu tăng cao. Nguyên nhân là do cholesterol lắng đọng bên trong các động mạch và ngăn cản máu đến dương vật, từ đó chức năng cương cứng ở nam giới bị rối loạn.

Nếu để tình trạng cholesterol tích tụ trong các mạch máu não lâu dài, các triệu chứng thần kinh có thể xuất hiện: chóng mặt, nhức đầu, nói lắp, tê bì tay chân, thị lực giảm sút,… Những dấu hiệu này thường thoáng qua, khó để nhận ra.

Đau ngực

Đây có thể là dấu hiệu đầu tiên cảnh bảo cholesterol đang dư thừa trong máu của bạn. Đau ngực là kết quả của sự tích tụ cholesterol trong các động mạch của tim, làm khả năng cung cấp oxy cho cơ tim kém. Những cơn đau này có thể chỉ xảy ra khi hoạt động gắng sức (ví dụ như khi chạy bộ), hoặc ngay cả khi nghỉ ngơi.

Đau ngực là một trong các dấu hiệu cảnh báo cholesterol trong máu cao

U vàng (Xanthomas)

Đó là những khối u nhỏ, lành tính (thường có màu hơi vàng) được tạo thành từ các khối cholesterol dư thừa. Xanthomas có thể xuất hiện trong chứng tăng cholesterol máu nặng và/hoặc tăng cholesterol máu bẩm sinh. Hãy lưu ý nếu bạn thấy trên cơ thể xuất hiện những cục u vàng ( thường gặp ở mông, vai, mặt trước của tay chân, mặt).

Biện pháp giảm cholesterol trong máu đơn giản tại nhà

Để chủ động bảo vệ cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày, Phạm Gia đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm Trà thải độc giúp làm giảm cholesterol trong máu. Trong trà có chứa các thành tố chính Trà hoa vàng, Nấm lim xanh, Giảo cổ lam là các dược liệu rất mạnh trong việc tiêu giảm cholesterol trong máu. Ngoài ra thành phần sơn tra và chiết xuất vỏ bưởi cũng giúp xử lý cholesterol tăng cao và tích luỹ mỡ thừa, gan nhiễm mỡ.

Người bệnh có thể áp dụng nhiều biện pháp cùng lúc như: luyện tập thể dục thể thao, hạn chế chất kích thích, chế độ ăn lành mạnh kết hợp với sử dụng Trà thải độc Phạm Gia. Đây là sản phẩm được nhiều người tin dùng với công dụng hỗ trợ giảm cholesterol trong máu hiệu quả.

Sử dụng Trà thải độc Phạm Gia biện pháp giảm cholesterol trong máu đơn giản tại nhà

Thành phần Trà thải độc Phạm Gia

Trà thải độc của Phạm Gia an toàn cho sức khỏe bởi được kết hợp từ nhiều loài dược liệu thiên nhiên quý.

  • Trà hoa vàng: Ức chế sự sinh trưởng, phát triển của các khối u trong cơ thể. Ngoài ra, trà hoa vàng còn làm giảm triệu chứng xơ vữa động mạch do máu nhiễm mỡ, cholesterol trong máu dư thừa.

  • Nấm lim xanh: Chứa nhiều thành phần khoáng chất và nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, giúp cải thiện hệ miễn dịch, giảm mỡ máu, làm mát gan, hạ đường huyết.

  • Sơn trà: Sơn trà có tác dụng phòng ngừa hỗ trợ các biến chứng do cholesterol trong máu tăng cao như bệnh tim, đau ngực, xỡ vữa động mạch. Một số vấn đề về hệ thống tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón cũng được cải thiện.

  • Thảo quyết minh: Tác dụng chính là nhuận tràng, mát gan, thanh lọc cơ thể, lợi tiểu, thanh nhiệt.

  • Giảo cổ lam: giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, thúc đẩy tiêu thụ và phân hủy đường, đồng thời, nó cũng có thể tăng cường tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể, loại bỏ độc tố, bảo vệ sức khỏe. Hơn nữa, đối với một số bệnh nhân đái tháo đường, uống một ít nước giảo cổ lam còn có thể giúp kiểm soát lượng đường huyết trong cơ thể trong phạm vi hợp lý, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường xảy ra, làm cho đường huyết ổn định.

Công dụng Trà thải độc Phạm Gia

Trà thải độc Phạm Gia thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.

  • Trà thải độc Phạm Gia giúp thanh lọc cơ thể, làm mát gan, cải thiện chức năng gan, giải pháp tuyệt vời cho người bị nóng trong

  • Cân bằng chuyển hóa giúp da dẻ hồng hào, ngủ sâu giấc: Đều đặn sử dụng Trà thải độc giúp bạn không còn lo lắng khi bị mất ngủ, sắc mặt phờ phạc mỗi sáng thức dậy.

  • Giảm cholesterol trong máu: Nhờ vai trò thanh lọc cơ thể, Trà thải độc Phạm Gia giúp cơ thể chuyển hóa lượng mỡ dư thừa, tạm biệt nỗi lo nguy cơ mỡ máu.

  • Kích thích hệ tiêu hóa giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc.

  • Giải bia rượu cho người uống rượu bia nhiều

Hướng dẫn cách sử dụng Trà thải độc

Trà thải độc Phạm Gia sẽ có hiệu quả nếu bạn sử dụng đều đặn hàng ngày. Sản phẩm có thể dùng để uống cả ngày, thay nước lọc. Mỗi ngày, bạn nên pha và uống trà thải độc Phạm Gia với 1,5 - 2 lít nước ấm.

Mua trà thải độc giảm cholesterol trong máu Phạm Gia ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm Trà thải độc nhưng để lựa chọn đơn vị uy tín không phải điều dễ dàng. Sản phẩm trà thải độc Phạm Gia được phân phối chính hãng, trực tiếp tại Phạm Gia. Hiện nay, sản phẩm đang được bán với giá 438.000đ/hộp.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng Trà thải độc chính hãng với tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, đào thải độc tố, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hãy liên hệ hotline: 0916841194 để được tư vấn tận tình.