Theo y học hiện đại, hà thủ ô sống chứa khoảng 7,68% tanin; 0,259% dẫn chất antraqinon tự do; 0,805% các antraglycozid. Hà thủ ô đỏ có rất nhiều tác dụng bổ thần kinh với hợp chất lexitin làm cường tim ếch cô lập, giúp tạo hồng cầu tốt hơn, phụ nữ khí hư bạch đới, điều kinh nguyệt không đều. Vậy Hà thủ ô giúp "điều kinh bổ huyết" cho phụ nữ như thế nào?

Hà Thủ ô Phạm Gia Giúp "Điều Kinh Bổ Huyết" Cho Phụ Nữ

1. Hà thủ ô chữa tóc bạc sớm làm đen tóc, trị rụng tóc hói đầu

Tác dụng của hà thủ ô đỏ giúp bồi bổ máu, bổ can thận, giúp tóc thêm đen và mượt hơn. Trong đông y phần tóc, móng tay, da dẻ có mối liên quan mật thiết với thận và máu. Cho nên nếu thận yếu, máu xấu dẫn đến tóc bạc sớm, không nuôi dưỡng được tóc chắc khỏe gây gãy rụng.

Đối với chữa trị phần tóc phải kiên trì dùng Hà thủ ô đỏ chế từ 3 – 6 tháng sẽ thấy tác dụng rõ rệt vì đây không phải thuốc nhuộm tóc hay thuốc hóa dược nên không thể có tác dụng trong một sớm chiều được, với người cơ địa hợp cũng phải 1 tháng mới nhìn thấy tác dụng ra bên ngoài tóc.

2. Hà thủ ô chống lão hóa da ngăn ngừa nếp nhăn

Trong hà thủ ô có nhiều chất chống oxy hóa giúp chống lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn và được ví như “cải lão hoàn đồng”. Từ đó làm làm dan sáng hơn, mịn màng, giảm mụn.

Ngoài ra, uống hà thủ ô giúp cải thiện máu huyết tốt, ăn ngon, ngủ tốt cũng góp phần làm da trẻ và đẹp hơn.

3. Hà thủ ô giúp hạ cholesterol trong máu

Hà thủ ô còn nổi bật trong việc làm hạ cholesterol và triglycerid, làm giảm cholesterol xấu (LDL) và tăng cường cholesterol tốt (HDL) giúp bảo vệ thành mạch phòng chống xơ vữa động mạch

Chiết xuất Hà thủ ô Phạm Gia Gold 3+ mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho chị em phụ nữ

4. Hà thủ ô Phạm Gia giúp bồi bổ máu huyết, hoạt huyết trị chứng thiếu máu

Hà thủ ô đỏ có tầm quan trọng trong việc phòng chống thiếu máu, hoạt huyết. Do các thành phần dưỡng chất của hà thủ ô do có tác dụng tăng tạo máu, bổ hồng cầu từ đó giúp phụ nữ bớt mệt mỏi, ngủ tốt, ăn ngon. Ngoài ra Hà thủ ô đỏ có tác dụng tốt cho tim mạch giúp tăng cường lưu thông máu động mạch vành và bảo vệ cơ tim.

5. Hà thủ ô điều kinh nguyệt

Do tác dụng bổ máu, hoạt huyết, Hà Thủ Ô giúp chị em phụ nữ điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, hạ hoả

6. Hà thủ ô giúp tăng cường sinh lý cho nữ giới điều hòa nội tiết tố giúp dễ thụ thai

Hà thủ ô điều hoà nội tiết tố giúp phụ nữ dễ thụ thai

Ngoài ra Hà Thủ ô do bổ thận, mạnh gân cốt nên dùng hà thủ ô đỏ thường xuyên giúp đàn ông tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, dẻo dai sức khỏe.

Tóm lại Hà Thủ Ô Phạm Gia là một sản phẩm mà ngoài chị em thì cánh đàn ông cũng nên sử dụng thường xuyên và đều đặn. Để được tư vấn kĩ hơn hãy liên hệ tới ngay đội ngũ tư vấn của Phạm Gia nhé!

Nhà phân phối chính tại Hà Nội

Đ/c: số 8A Đông Quan, Cầu Giấy, Hà Nội

▪️Hotline: 091.684.1194

▪️Fanpage:https://www.facebook.com/phamgiadongyvn

▪️Website: https://phamgiadongy.com

▪️Zalo: https://zalo.me/2975160663305867924

▪️Shopee: https://shopee.vn/dongyphamgiavn

▪️Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/dong-y-pham-gia-vn