Nắm bắt nỗi trăn trở của các chị em bị rụng tóc sau sinh, viên uống chiết xuất từ Hà Thủ Ô Phạm Gia chính là giải pháp giúp bạn lấy lại mái tóc đen óng, bồng bềnh đầy quyến rũ. Cùng Pham Gia tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm Hà thủ ô giúp xua tan nỗi lo rụng tóc sau sinh cho chị em qua bài viết dưới đây nhé!

1.Tình trạng rụng tóc sau sinh rất phổ biến

Rụng tóc là tình trạng phổ biến ở phụ nữ nói chung. Tùy theo sức khỏe nang tóc của mỗi người, thời tiết hay thậm chí là các loại dầu gội, mỹ phẩm dưỡng mà bạn sử dụng dẫn đến các tình trạng rụng tóc khác nhau. Đặc biệt, sau kỳ sinh nở, 99% phụ nữ đều phải đối mặt với nguy cơ tóc rụng rất nhiều, trường hợp nặng có thể dẫn tới hói một mảng hoặc tóc thưa trông thấy. Điều này gây nên sự tự ti rất lớn về mặt cảm quan cho các chị em phụ nữ.

Tình trạng rụng tóc sau sinh khiến chị em phụ nữ lo lắng

Trong thời kỳ cho con bú, cơ thể người mẹ sẽ tiết ra hormone prolactin làm cho sữa mẹ dồi dào, kích thích bài tiết sữa. Và Prolactin là một chất ức chế estrogen nên càng khiến tóc rụng nhiều hơn.

Bên cạnh đó, sự biến đổi tâm lý sau sinh, áp lực từ việc nuôi con, gia đình và công việc…tạo lên những mệt mỏi, căng thẳng, stress kéo dài. Đây cũng là một trong những thủ phạm gây ức chế quá trình phát triển của nang tóc khiến khiến mái tóc bị tổn thương và gãy rụng.

2. Mách bạn cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả

* Không phải ngẫu nhiên việc dùng Hà thủ ô trị rụng tóc sau sinh được phổ biến rộng rãi trong dân gian. Theo Đông Y, Hà thủ ô có tác dụng bổ can, thận, tăng cường sản sinh và lưu thông máu đến nuôi dưỡng nang tóc nên có thể giúp tóc khỏe mạnh, không bị gãy rụng. Dược liệu Hà thủ ô có thể được dùng độc vị hoặc phối hợp với những thảo dược khác để tăng cường hệ quả và rút ngắn thời gian điều trị.

* Hà thủ ô (còn được gọi là dạ hợp, địa tinh, giao đăng…) là dược liệu được dùng trong làm thuốc, có khả năng trị được nhiều bệnh. Nhiều nghiên cứu cũng cho biết, Hà thủ ô có khả năng khắc phục triệu chứng của bệnh xương khớp như đau lưng dưới, yếu cơ, yếu khớp gối; chứng mất ngủ, tinh thần hồi hộp, chóng mặt, suy nhược thần kinh; tăng cholesterol trong máu, xơ vữa động mạch…

* Ngoài ra, Hà thủ ô còn là nguyên liệu được dùng để trị rụng tóc sau sinh, giúp tóc đen mượt, chắc khỏe. Theo Đông Y, Hà thủ ô có vị đắng, chát, tính ấm, có công dụng bổ gan, máu, thúc đẩy cơ thể sản sinh hồng cầu, phục hồi nang tóc bị tổn thương, từ đó làm chậm quá trình lão hóa của tóc, ngăn ngừa chứng rụng tóc sau sinh.

* Tác dụng trên có được là nhờ nguyên lý hoạt động như sau: Đông y quan niệm tóc được máu nuôi dưỡng. Khi lưu lượng máu cùng dưỡng chất đến chân tóc nhiều, tóc sẽ được nuôi dưỡng và khỏe mạnh. Mà Can (gan) lại là nơi điều tiết lượng máu trong cơ thể. Mặc khác, máu được tinh sinh ra, tinh tàng trữ ở thận nên thận là căn nguyên sinh ra tóc. Hà thủ ô với tác dụng bổ can, thận sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện chất lượng máu, tăng cường máu đến nuôi dưỡng nang tóc, giúp tóc khỏe mạnh và chống gãy rụng.

Hà Thủ Ô - Dược liệu dân gian giúp phục hồi nang tóc, kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Cây hà thủ ô đỏ chứa 1,7% anthraglycosid, trong đó có emodin, physcion, rhein, chrysophanol. Ngoài ra, trong hà thủ ô đỏ còn có chứa 1,1% protid, 45,2% tinh bột, 3,1% lipid, 4,5% chất vô cơ, 26,45g các chất tan trong nước, lecitin, rhaponticin (rhapontin, ponticin).

Khi chưa chế biến, thảo dược này có chứa 7,68% tannin; 0,25% dẫn chất anthraquinon tự do; 0,8058% dẫn chất anthraquinon toàn phần. Sau khi chế biến, còn 3,82% tannin; 0,1127% dẫn chất anthraquinon tự do; 0,2496% dẫn chất anthraquinon toàn phần.

3. Hà Thủ Ô Phạm Gia - mang lại vẻ khỏe khoắn, dày dặn cho mái tóc của bạn

Viên uống chiết xuất Hà Thủ Ô Phạm Gia - món quà đến từ thiên nhiên cho mái tóc phụ nữ chắc khỏe, dày dặn.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, nỗi trăn trở của các chị em sau sinh, viên uống chiết xuất từ Hà Thủ Ô của Phạm Gia chính là giải pháp giúp bạn giảm rụng tóc sau sinh, lấy lại mái tóc đen óng, bồng bềnh đầy quyến rũ. Với dạng viên uống tiện lợi khi sử dụng, rất phù hợp với phụ nữ thời đại 4.0 bận rộn nói chung và phụ nữ rụng tóc sau sinh bận bịu.

Thành phần của chiết xuất hà thủ ô

Chiết xuất hà thủ ô đỏ (500mg), chiết xuất nghệ đỏ (50mg), nấm tỏa dương (100mg), đảng sâm (200mg), mật ong nguyên chất (20mg), kỷ tử (50mg), bột đậu đen (50mg)

Công dụng Hà Thủ Ô

Hà thủ ô đỏ (Fallopia multiflora)

* Công dụng bổ thận, dưỡng huyết, tăng cường sinh lực nam nữ, Lecithin là chất an thần tự nhiên, giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, ngủ sâu giấc, giảm stress.

* Việc lên men, cửu chung, cứu sái cùng bột đậu đen theo công thức bí truyền Phạm Gia giúp loại bỏ tanin và giảm tính nóng, không gây táo bón.

Đậu đen (Vigna unguiculata subsp. Cylindrica)

* Vị thuốc thanh nhiệt, giải độc hữu hiệu chứa anthocyanins là chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lão hóa, phòng ngừa ung thư

Nghệ đỏ (Curcuma longa)

* Hoạt chất Curcumin có trong nghệ đỏ: hỗ trợ phòng chống ung thư, chống oxy hóa mạnh, Lipopolysaccharide giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Kỷ tử (Solanaceae)

* Là vị thuốc quý, nhiều công năng chữa bệnh, tăng cường khả năng cho hệ thống nội tiết , bảo vệ gan, ứng chế sự lắng đọng Lipid trong gan, thúc đẩy quá trình tái sinh của tế bào gan. Chống oxy hóa mạnh, làm chậm sự lão hóa, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Đảng sâm (Codonopsis pilosula)

* Là vị thuốc bổ xếp chung nhóm với các loại sâm và nhân sâm. Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, kháng khuẩn, kháng viêm, chống mệt mỏi. Hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa, nâng cao trương lực cuả hối tràng. Nâng cao khả năng tuần hoàn máu: hỗ trợ khả năng co bóp của tim, làm lượng máu lưu thông tăng lên. ..

Nấm ngọc cẩu (Cynomorium songaricum Rupr)

* Chứa nhiều dược chất quý: testosterone, Diogen- in, Choline,...Anthoxyanozit và L-Arginnin giúp bổ thận âm, bổ thận dương, phục hổi sinh lý cho cả nam và nữ. Giúp nhuận tràng, giảm đau nhức xương khớp.

Mật ong (Mel)

* Ngăn ngừa ung thư, kiểm soát đường huyết, trị bệnh ho, viêm họng, và điều trị đau dạ dày và chống khuẩn, kháng khuẩn để trị lành vết thương.

Đặc biệt, sản phẩm Chiết xuất Hà Thủ Ô của Phạm Gia còn có thêm nhiều thành phần tự nhiên quý, có tác dụng bồi dưỡng nang tóc cũng như sức khỏe cơ thể nói chung rất tốt. Uống viên uống Phạm Gia là cảm nhận khỏe khoán từ bên trong. Hãy thử và cảm nhận!

Nhà phân phối chính Hà ThủÔ tại Hà Nội

- Đ/c: Số 8A Đông Quan, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 091.684.1194

Email: dongyphamgiavn@gmail.com

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn