Tâm lí chung của những người thừa cân là “khát khao” giảm cân, cải thiện vóc dáng vì vậy sẽ rất dễ đổ gục trước những lời hứa hẹn có cánh của các loại thuốc giảm cân cấp tốc như hiện nay. Nhưng hầu như ai cũng biết lạm dụng thuốc giảm cân nhanh sẽ gây hệ luỵ cho sức khoẻ hoặc thậm chí có thể gây tình trạng ''nhờn thuốc'' khiến công cuộc giảm cân có thể gần như ''vô vọng''.

Rất may mắn là càng ngày mọi người càng có nhiều hiểu biết về giảm cân, giảm mỡ từ đó nhiều người đã lựa chọn các dòng sản phẩm giảm cân an toàn. Sử dụng các sản phẩm giảm cân an toàn có nguồn gốc thiên nhiên đang là xu hướng của hầu hết các nước tiên tiến hiện nay. Cùng Phạm Gia tìm hiểu sự khác biệt giữa giảm cân nhanh và giảm cân an toàn qua bài viết này nhé.

Khác Biệt Giữa Giảm Cân Nhanh Và Giảm Cân An Toàn

Sự khác biệt giữa giảm cân nhanh và giảm cân an toàn và tại sao chúng ta nên chọn giải pháp an toàn thay vì nhanh chóng

1.Báo động sai lầm khi sử dụng các phương pháp giảm cân nhanh hiện nay

1.1 Thuốc giảm cân chứa hoạt chất cấm gây hại nghiêm trọng.

Nhiều loại thuốc giảm cân được quảng cáo là làm tăng hoạt động trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn và cung cấp cho cơ thể nhiều năng lượng hơn. Thực tế, nếu có thể đảm bảo các tiêu chí này thì đó lại là những loại thuốc giảm cân chứa chất kích thích. Một số loại thuốc giảm cân có thành phần là kết hợp giữa caffeine, guarana hay các thành phần độc hại nguy hiểm khác.

Nhiều loại thuốc giảm cân còn chứa chất kích thích rất nguy hiểm ở liều cao. Có thể dẫn đến đau tim, đột quỵ và thậm chí tử vong.

Thuốc giảm cân nhanh chứa hoạt chất gây hại, ảnh hưởng nghiêm trọng về tim mạch, hệ tiêu hóa, gây trầm cảm nặng

Song song với mục đích là giảm cân an toàn, thuốc giảm cân cũng có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng về đường tiêu hóa. Lý do là vì nhiều loại thuốc giảm cân hoạt động bằng cách ngăn chặn hoặc giảm sự hấp thụ chất béo trong cơ thể. Điều này làm thay đổi quá trình tiêu hóa, từ đó gây ra một loạt các tác dụng phụ: đầy hơi, chứng bụng; buồn nôn, co thắt dạ dày, tiêu chảy…

Thuốc giảm cân chứa chất kích thích có thể ảnh hưởng đến cơ thể nhiều hơn bạn nghĩ, kể cả mặt tinh thần. Các chất kích thích trong một số loại thuốc giảm cân có thể gây kích động, khó chịu, thay đổi tâm trạng và hồi hộp.

Người ngưng thuốc sẽ tăng cân trở lại rất nhanh, thậm chí còn mập hơn trước khi sử dụng, trường hợp này chiếm 70-80%. Sau một thời gian dùng thuốc giảm cân, cơ thể bạn bị thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng. Khi không dùng thuốc, cơ thể sẽ bật chế độ “dự trữ năng lượng dưới dạng mỡ”. Vì vậy, bạn ăn vào cơ thể lại tích mỡ và tăng cân ngay.

1.2  Phương pháp hút mỡ, loại mỡ nhanh hay “hủy hoại” sức khỏe?

Hút mỡ bụng chỉ giúp giảm béo cục bộ, có tác dụng về mặt thẩm mỹ nhưng về mặt sức khỏe thì không. Mỡ thừa vẫn còn trong mạch máu, quanh tim, thận và những khu vực khác. Trọng lượng cơ thể mất tức thì sau hút mỡ không phải là mỡ hoàn toàn mà chứa cả nước và dịch. Việc hút, tách mỡ và tạo thành bụng là một cuộc phẫu lớn, dễ nguy hiểm tới tính mạng và để lại sẹo nên cần thận trọng.

Hút mỡ bụng, đẹp nhất thời hay hệ lụy sức khỏe về sau?

Hậu phẫu thuật hút mỡ, bệnh nhân có thể lên cơn đột quỵ và qua đời nếu cơ thể mắc bệnh tim mạch, tiểu đường. Khác với các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khác, hút mỡ bụng gây tác động đến hầu hết các cơ quan nội tạng và tai biến dễ dàng xuất hiện nếu bác sĩ không kiểm tra các bệnh lý của khách hàng trước khi tiến hành phẫu thuật. Số lượng mỡ hút ra cũng đe dọa đến tính mạng bệnh nhân. Liều lượng mỡ hút quá nhiều cũng sẽ gây tử vong. Theo lý thuyết thì mỗi lần hút, lượng mỡ lấy ra không vượt quá 5% trọng lượng cơ thể bệnh nhân.

Ngoài ra bệnh nhân còn có thể gặp phải những biến chứng như tụ máu, giảm hoặc tăng sự lắng đọng sắc tố da, sẹo lồi, da không bằng phẳng, hoại tử da do hút không đúng lớp, viêm mô mỡ dưới da, tổn thương mạch máu, xuyên thủng thành bụng gây viêm phúc mạc, viêm hoại tử cận thành bụng, nhiễm khuẩn, chảy máu, tắc mạch.

>>> Tham khảo thêm: 7 thực phẩm luộc giúp giảm cân nhanh

2. Sử dụng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả bền vững.

Sử dụng các sản phẩm giảm cân an toàn có nguồn gốc thiên nhiên đang là xu hướng của hầu hết các nước tiên tiến hiện nay. Vì nó vừa an toàn, lành tính mà mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện, nâng cao chất lượng sức khỏe cho cộng đồng. Với nhiều năm nghiên cứu Đông y nói chung và đầu tư vào các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, làm đẹp từ sâu bên trong nói riêng, Nguyên Hà tâm huyết cho ra đời 02 sản phẩm: Trà giảm cân Phạm Gia và Viên và Viên giảm cân Phạm Gia.

2.1 Trà giảm cân Phạm Gia

Trà giảm cân Phạm Gia với thành phần 100% thảo dược quý hiếm, kết hợp những bài thuốc lưu truyền dân gian, phù hợp với cơ địa người Á Đông. Đây cũng là sản phẩm được các bác sĩ chuyên khoa uy tín tin dùng, chỉ định hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân béo phì, thừa cân rất hiệu quả.

Trà giảm cân Phạm Gia - lựa chọn cho người muốn thanh lọc, giảm cân tự nhiên.

Thành phần: Trà hoa vàng, giảo cổ lam, chè dây, thảo quyết minh, hoa sơn trà, nấm lim xanh, lá sen, cam thảo…

- Khi sử dụng trà giảm cân điều cảm nhận đầu tiên của cơ thể chính là sự THANH LỌC, bạn cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, không còn tình trạng nặng nề nơi khoang bụng hay triệu chứng rã rời cũng giảm hẳn theo lộ trình uống trà. Thanh lọc cơ thể là cơ chế quan trọng giúp cho cơ thể cân bằng, bắt đầu cho quá trình giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả hơn.

- Bên cạnh đó, sử dụng Trà giảm cân Phạm Gia còn giúp bạn có một giấc ngủ sâu, khi thức giấc vô cùng thoải mái, nói không với chứng đau đầu hay uể oải.

- Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chuyển hóa mỡ, đào thải độc tố. Uống trà giảm cân Phạm Gia tăng cường CHUYỂN HÓA LƯỢNG MỠ DƯ trong cơ thể, dù là mỡ ở vùng cơ “khó chịu” nhất. Đây cũng chính là vai trò quan trọng và nổi bật nhất để đẩy nhanh quá trình giảm cân. Đặc biệt, đối với những người có cơ địa khó giảm cân dù tập luyện và kiêng ăn, uống trà Giảm cân hỗ trợ rất tốt, giúp giảm từ 3 -5kg sau liệu trình đầu tiên.

- Vai trò Mát gan, bổ thận, giảm Cholesterol trong máu. Các thành phần dược liệu quý có trong trà giảm cân cũng có công dụng hiệu quả đối với các bộ phận ngũ tạng, đặc biệt là giảm nguy cơ mỡ trong máu. Đặc biệt bạn có thể uống Trà giảm cân Phạm Gia thay nước lọc hàng ngày, uống mọi thời điểm kể cả lúc đói cũng không gây cồn cào bụng, không nôn nao chóng mặt.

Bằng phương pháp làm đẹp tự nhiên và an toàn, các sản phẩm giảm cân của Phạm Gia có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp cân bằng chuyển hoá, săn chắc toàn bộ cơ thể, đánh bay mỡ bụng, mỡ lưng, mỡ tích tụ lâu năm ở bắp chân tay và ở nọng cằm. Đặc biệt hoàn toàn không mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, đau đầu mất ngủ hay khô miệng, chán ăn...Không những giúp các bạn giữ vóc dáng thon gọn mà da dẻ còn hồng hào, cơ thể căng tràn sức sống, giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày.

2.2 Viên đốt mỡ Phạm Gia

Viên giảm cân Phạm Gia với thành phần 100% thảo dược quý hiếm. Sản phẩm viên đốt mỡ Phạm Gia thuộc nhóm sản phẩm Bảo vệ sức khỏe cộng đồng được Bộ Y Tế chứng nhận. Sản phẩm được các bác sĩ chuyên khoa uy tín tin dùng, chỉ định hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân béo phì, thừa cân.

Viên giảm cân Phạm Gia - sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ, giảm cân an toàn, hiệu quả

Thành phần Viên giảm cân Phạm Gia: trà hoa vàng (20mg), trà vằng (50mg), giảo cổ lam (50mg), hoa tam thất (50mg), lá sen (100mg), sơn trà (100mg), linh chi (10mg), trần bì (30mg), vỏ quế (10mg), chiết xuất dầu bưởi (20mg).

- Thúc đẩy quá trình giảm mỡ thừa, giảm cân: Đốt mỡ là chức năng tiên quyết của Viên giảm cân Phạm Gia. Với liệu trình phù hợp và nguyên tắc, sẽ giúp thúc đẩy quá trình đốt mỡ, tiêu hao năng lượng nhanh hơn. Từ đó giảm mỡ, giảm cân bền vững, hiệu quả.

- Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể:  Khi sử dụng sản phẩm cảm nhận đầu tiên của cơ thể chính là sự thanh lọc, bạn cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, không còn tình trạng nặng nề nơi khoang bụng hay triệu chứng rã rời cũng giảm hẳn theo lộ trình uống trà. Thanh lọc cơ thể là cơ chế quan trọng giúp cho cơ thể cân bằng, bắt đầu cho quá trình giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả hơn.

- Giảm mỡ máu: Viên giảm cân Phạm Gia được chứng nhận là sản phẩm hỗ trợ giảm cholesterol trong máu. Giảm cholesterol chính là giảm nguy cơ lớn dẫn đến bệnh mạch vành (căn nguyên gây ra cơn đau tim cấp), đột quỵ ( tai biến mạch máu não) và bệnh lý mạch ngoại biên.

- Đốt mỡ thừa vùng bắp tay, bắp chân và vùng bụng: Viên đốt mỡ còn đẩy mạnh quá trình đốt mỡ ngay cả tại các vùng cơ khó tính nhất!

3. Nguyên lý giảm mỡ, giảm cân an toàn hiệu quả của sản phẩm giảm cân Phạm Gia.

Với kim chỉ nam xuyên suốt trong từng sản phẩm, Phạm Gia luôn đề cao việc cải thiện sức khỏe từ bên trong, kể cả với sản phẩm giảm cân, làm đẹp. Một cơ thể đẹp, vóc dáng thon thả, chuẩn chỉ số cần phải được “cải tạo” từ sâu bên trong.

Sản phẩm giảm cân Phạm Gia ưu điểm an toàn không có tác dụng phụ

Lượng mỡ dư thừa, cân nặng mất kiểm soát gây mất thẩm mỹ, thiếu tự tin là kết quả của cả một quá trình ăn uống, nghỉ ngơi không lành mạnh, các cơ quan trong cơ thể chịu áp lực và giảm chuyển hóa có lợi...Do đó, việc hút mỡ hay sử dụng thuốc giảm cân chỉ là biện pháp nhất thời, hiệu quả trước mắt nhưng không bền lâu và an toàn. Đó cũng chính là động lực giúp Phạm Gia cho ra đời các sản phẩm giúp giảm cân từ bên trong, thanh lọc, đào thải và đốt mỡ tự nhiên. Trong đó phải kể đến combo 02 sản phẩm: Trà giảm cân Phạm Gia và Viên Giảm cân Phạm Gia

Bằng phương pháp làm đẹp tự nhiên và an toàn, các sản phẩm giảm cân của Phạm Gia có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp cân bằng chuyển hoá, săn chắc toàn bộ cơ thể, đánh bay mỡ bụng, mỡ lưng, mỡ tích tụ lâu năm ở bắp chân tay và ở nọng cằm. Đặc biệt hoàn toàn không mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, đau đầu mất ngủ hay khô miệng, chán ăn...Không những giúp các bạn giữ vóc dáng thon gọn mà da dẻ còn hồng hào, cơ thể căng tràn sức sống, giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 hiểu lầm phổ biến trong giảm cân

4. Phản Hồi Thực Tế Của Khách Hàng sử dụng Giảm Cân Phạm Gia

*Phản hồi của chị Hằng khách hàng đã tin tưởng và sử dụng

*Phản hồi của chị Hằng khách hàng đã tin tưởng và sử dụng tới 3 liệu trình giảm cân do Phạm Gia tư vấn

 

*Phản hồi của chị Mai một trong những khách hàng thân thiết nhất của Phạm Gia 

Để đạt được hiệu quả giảm mỡ, giảm cân hiệu quả, Phạm gia khuyên dùng sử dụng combo Trà giảm cân Phạm Gia và Viên giảm cân Phạm Gia - thanh lọc cơ thể và đốt mỡ hiệu quả, an toàn.

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn