Cam thảo là một vị thuốc được sử dụng rất nhiều trong Ðông y có tác dụng bồi bổ cơ thể, giảm cholesterol, giảm sưng, giải độc, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Cùng Phạm Gia tìm hiểu Thành phần Cam thảo trong Trà thải độc của Phạm Gia có tác dụng gì nhé.

Tổng quan về cam thảo và công dụng

Cam thảo là một trong những vị thuốc phổ biến nhất trong Đông Y mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe của con người. Là một trong những loại cây sống lâu năm và dùng để làm dược liệu là chủ yếu. Cam thảo có tính bình, vị ngọt và mùi thơm nhẹ. Có thể dùng bằng cách sắc để uống, nhai trực tiếp, hoặc dùng cao lỏng.

Cam thảo nở hoa và mùa hạ và thu, hoa có hình như cánh bướm và có màu tím nhạt

Công dụng của Cam Thảo

Theo nghiên cứu của y học cổ truyền và y học hiện đại ngày nay thì cam thảo có những công dụng vô cùng tốt đối với sức khỏe của con người như sau:

  • Giải độc, bảo vệ gan, tác dụng kháng khuẩn
  • Chống co thắt cơ trơn đường và viêm loét đường tiêu hóa
  • Hỗ trợ điều trị viêm họng và khát hóa đờm
  • Tác dụng thanh nhiệt, chống rối loạn nhịp tim
  • Giảm mỡ máu
  • Thông hành 12 kinh, định phách, an hồn, dưỡng khí, hoãn cấp, bổ ích, bổ trung, trưởng cơ nhục, bội lực, chỉ thống...

Do vậy, cam thảo rất hữu ích trong việc điều trị bệnh, tăng cường sức đề kháng cho sức khỏe con người. Hiểu được điều này, sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, cam thảo là một trong những thành phần thảo dược thiên nhiên quan trọng có trong Trà thải độc Phạm Gia cùng với: Trà Hoa Vàng, Nấm Lim Xanh, Sơn Tra, Giảo Cổ Lam, Thảo Quyết Minh.

Hiện nay, trên thị trường tràn lan các thực phẩm bẩn, kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Do vậy việc chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân là gia đình là vô cùng quan trọng. Trà thải độc Phạm Gia - một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín nhất hiện nay.

Thành phần cam thảo là một trong các dược liệu hữu ích có trong Trà thải độc Phạm Gia

Công dụng Trà thải độc Phạm Gia đối với sức khỏe con người

Trà thải độc Phạm Gia với thành phần 100% thảo dược quý giá với công thức bí truyền có những công dụng sau:

  • Trà thải độc Phạm Gia có chức năng thải độc cơ thể, giải độc gan, mát gan, cải thiện chức năng gan, giúp gan khỏe mạnh, chuyển hóa độc tố tốt và thanh lọc cơ thể. Ngăn chặn việc gan bị chai sạn khiến chất độc không đào thải được, tích tụ trong cơ thể gây nguy hại cho sức khỏe.
  • Trà thải độc Phạm Gia giúp chị em có một làn da sạch mụn, không còn mẩn ngứa khiến chị em thêm tự tin, xinh đẹp. Chức năng gan được bảo vệ tốt sẽ mang lại hiệu quả giải độc cho cơ thể và là cũng là lý do làm da mịn màng hơn, tránh viêm nhiễm trên da.
  • Trà hỗ trợ giảm mỡ máu, cholesterol giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch, gan nhiễm mỡ, vv,... thúc đẩy quá trình thanh lọc cơ thể, tăng chuyển hóa lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Trà được nghiên cứu và sản xuất từ các dược liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe

Đối tượng sử dụng Trà thải độc Phạm Gia

Trà thải độc Phạm Gia có chứa những thảo dược tốt cho sức khỏe nên phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt khuyến khích nên dùng cho những đối tượng sau:

  • Người thường xuyên sử dụng bia rượu, chất kích thích, chất có cồn.
  • Người bị mụn nhọt, mẩn ngứa, bị nhiệt chân tay khô ráp do nóng trong người.
  • Người đang có chỉ số cholesterol trong máu tăng cao.
  • Người cần tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Khi uống Trà thải độc Phạm Gia giúp người dùng sống vui sống khỏe, thoải mái tận hưởng cuộc sống

Cách sử dụng trà thải độc Phạm Gia

Với mỗi gói Trà Giải Độc của Phạm Gia, bạn chỉ cần pha với nước nóng và uống thay nước mỗi ngày. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, trà nên uống vào buổi sáng khi ngủ dậy và sau bữa ăn. Bên cạnh chức năng giải độc, nó còn có thể giúp cải thiện giấc ngủ sinh lý vào ban đêm.

Một ngày có thể uống trà pha với 1,5-2 lít nước sẽ giúp thải độc gan, cung cấp đầy đủ khoáng chất cho cơ thể, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng, tràn đầy sức sống hơn. Ngoài ra, bạn cần kết hợp với chế độ ăn và tập luyện phù hợp để bảo vệ sức khỏe của chính mình nhé.